Saturday, November 27, 2010

à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸! à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¸à¹à¸à¹à¸à¹à¸

กลายเป็นคลิปที่สร้างความฮือฮาให้กับนักท่องเน็ตทั่วโลกไปแล้ว สำหรับคลิปวีดีโอแมวใจกล้าที่เผชิญหน้ากับจระเข้ 2 ตัวโดยไม่หวาดกลัวอะไร ยิ่งล่าสุด คลิปดังกล่าวได้ถูกสื่อมวลชนนำไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ข่าวและในทีวี ยิ่งทำให้คลิปวีดีโอนี้เป็นคลิปวีดีโอที่ถูกเฟ้นหามาดูมากที่สุดคลิปหนึ่งใน ขณะนี้

          โดยคลิปวีดีโอได้บันทึกนาทีเผชิญหน้าระหว่างเจ้าเหมียวสีดำ กับจระเข้ล่าเนื้อในบ่อ ซึ่งเจ้าเหมียวได้พยายามต่อสู้และเผชิญหน้ากับจระเข้อยู่นานก่อนจระเข้จะ กลับลงไปในบ่อ แต่ภาพที่สร้างความตื่นเต้นยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อ ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น เจ้าจระเข้จะโผล่ขึ้นมาบนฝั่งอีกครั้งถึง 2 ตัว ซึ่งเจ้าเหมียวก็ไม่ได้เกรงกลัวอะไรเช่! นกัน ยังคงหยุดนิ่งหวังจะต่อสู้กับจระเข้ทั้งสองตัว จนสุดท้าย เจ้าเหมียวใจกล้าจึงได้โผเข้าไปง้างมือตบเจ้าจระเข้จนพวกมันต้องหนีลงบ่อไป ในที่สุด
         งานนี้ก็เลยสร้างความอึ้ง และทึ่งให้กับผู้พบเห็นได้ไม่น้อย แต่ว่ากันว่าที่เจ้าเหมียวมันรอดชีวิตมาได้ เพราะจระเข้ไม่เอาเรื่องมันต่างหาก

http://www.thailandtorrent.com/

No comments: