Tuesday, November 30, 2010

Torrent id: 221797

Knight and Day : โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย [Sound:Eng+Thai][Sub:Eng+Thai][D9>D5CCE10P][Master Zone3][Extended Cut]





ชื่อภาษาไทย โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย

จัดจำหน่ายโดย ทเว็นตี้ เซ็นจูรี ฟ๊อกซ์

กำหนดฉายหนัง 24 มิถุนายน 2553

เรื่องย่อหนัง Knight and Day

เรื่อง ราวของสุดยอดสายลับ รอย มิลเลอร์ (ทอม ครูซ) ที่ได้พบกับสาวงาม จูน เฮเว่นส์ (คาเมรอน ดิแอซ) โดยบังเอิญที่สนามบิน วิชิต้า หลังจากนั้น ชีวิตของเจ้าหล่อนก็พลิกผันหลายสิบตลบ ทั้งตะลุย ตะเลง กระเตงเสี่ยงตาย ไปเกือบทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน เป็นต้น

และ ทั้งคู่ก็เปรียบเสมือนแม่เหล็กที่ดูดเอาแต่เรื่องมันส์ๆเข้าหาตัวเอง เป็นเหตุให้ เอฟบีไอ, ผู้ค้าอาวุธ, หน่วยงานลับทางราชการ รวมไปถึงบรรดาผู้ก่อการร้ายและอีกมากมาย ต้องมาตะลุมบอนกันแบบชุลมุนชุลเกแบบนี้ จนเดาไม่ออกบอกไม่ถูกว่าใครเป็นมิตรแท้ ศัตรูถาวร กันแน่

ที่เป็น อย่างนี้ก็เพราะทุกคนต้องการสุดยอดอุปกรณ์ไฮเทค "เซเฟอร์" ซึ่งถ้าใครได้ไว้ครอบครองแล้วล่ะก็...สามารถกดระเบิดโลกได้เพียงพริบตา
ทั้ง "รอย" และ "จูน" จึงต้องปฏิบัติการล่าข้ามโลกแข่งกับเวลา รวมถึงต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ หักเหลี่ยมเฉือนคมไปตามเกมส์ที่เหล่าผู้ประสงค์ร้าย ขนมาจัดการกับพวกเขาทุกรูปแบบโดยไม่คำนึงถึงวิธีการและหลักการใดๆทั้งสิ้น ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ "เซเฟอร์" ตกไปอยู่ในมือของคนร้าย

พวกเขาทั้ง คู่จะเอาตัวรอดได้หรือไม่ ร่วมลุ้นระทึกไปกับฉากไล่ล่าสุดตระการตา พร้อมกับเอาใจช่วยพวกเขาว่าจะสามารถกอบกู้โลกครั้งนี้ได้หรือไม่ และฮาไปกับความสับสนอลหม่าน สุดวุ่นวายชวนหัวปั่นที่จะทำให้คุณท้องคัดท้องแข็งไปกับพวกเขาทั้งคู่

การ กลับมาพบกันครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ 2 ซูเปอร์สตาร์คู่พระคู่นางแห่งยุค กับผลงานการกำกับของ "เจมส์ แมนโกลด์" ที่สร้างชื่อจาก Identity (เพชฌฆาตไร้เงา) และ Kate and Leopold (ข้ามเวลามาพบรัก)


นักแสดงนำ
ทอม ครูซ
คาเมรอน ดิแอซ

ผู้กำกับ
เจมส์ แมนโกล์ด

Video Format :
- Anamorphic Widescreen 16 : 9
- Widescreen 2.40 : 1

Audio Format :
- English 5.1 Dolby Digital
- Thai 5.1 Dolby Digital

Length : 116 นาที/minutes
Subtitles :
- Bahasa
- Cantonese
- English
- Korean
- Mandarin
- Thai

....................................................................................
จากต้นฉบับ D9 ของท่าน sarvit นะครับ ขอบคุณมากครับ


ทำ D9>D5 CCE10Pass ตัด โฆษณา บลูเร์ย์, DVD ต่างๆ ออก

ปิดตัวเลือกดูแบบเวอร์ชั่นโรง หรือ Extended Cut ออก

เป็นเวอร์ชั่น Extended Cut อย่างเดียว นอกนั้น เมนู เสียง ซับอยู่ครบ

credit คุณ LEE


http://www.thailandtorrent.com/

No comments: