Sunday, December 5, 2010

Torrent id: 222706

[V2D] 4IN1 (ปิรันย่า กัดแหลกแหวกทะลุ , มันอยู่ในกระจก 2 สะท้อนผีดุ , โซนนรกภูเขาไฟถล่มเมือง , วันฟ้าถล่ม)-[DVD5] [Modified]-[พากย์ไทย]



[V2D] 4IN1 Collection No.13/53 [พากย์ไทย]

ทำจากแผ่น VCD Master
ตัดต่อระหว่างแผ่นแล้ว เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับชมครับ
มีMenu : เพลงประกอบ

รูปแบบเมนูครับ

ประกอบด้วยหนัง 4 เรื่อง

1.   Piranha (2010)-ปิรันย่า กัดแหลกแหวกทะลุ | เรื่องย่อ
ฝูงเพชฌฆาตฟันใบมีด รุมกัดไม่เหลือซาก ทะลักความสยอง ปาร์ตี้บิกินี่แสนสนุก จะเปลี่ยนเป็นมหันตภัยสุดสยอง
ต้นฤดูร้อนในอริโซน่า หนุ่มสาวจำนวนมากมายได้มาเริงร่าอาบแดดปาร์ตี้ฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาฯ ที่ริมทะเลสาบวิคตอเรีย ในขณะที่ทุกคนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานได้เกิดแผ่นดินไหวขึ้น พื้นทะเลสาบวิคตอเรียได้แยกออก และฝูงปลาปิรันญ่าดึกดำบรรพ์ที่ถูกกักขังไว้ใต้ท้องทะเลสาบนานนับศตวรรษได้ หลุดออกมาอาละวาด มันเป็นปิรันญ่าที่มีฟันคมเหมือนมีด เต็มเ! ปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณกระหายเลือด ออกล่า และรุมแทะทุกอย่าง จนเหลือแต่กระดูกขาวโพลนในพริบตา ปาร์ตี้ริมทะเลสาบอาบทะเลเลือดในวันเฉลิมฉลอง พวกเขาจะรอดพ้นจากปิรันย่าสุดโหดนี้ได้หรือไม่


2.  Mirrors 2 Unrated - มันอยู่ในกระจก 2 สะท้อนผีดุ | เรื่องย่อ
 เป็นเรื่องราวของ Max Matheson ( Nick Stahl ) หลังจากที่เขาได้ใช้เวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บเนื่องจากอุบัติเหตุ เขาก็กลับมาทำงานเป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อเพื่อนร่วมงานของเขาถูกฆ่าตายด้วยวิธีที่น่ากลัว และสยดสยอง หลังจากเหตุการณ์ นั้น Max Matheson ก็เริ่มเห็นภาพหญิงสาวลึกลับที่ปรากฏตัวในกระจกของห้าง


3.  โซนนรกภูเขาไฟถล่มเมือง | เรื่องย่อ
ภายใต้มหานครนิวยอร์คได้สำรวจพบภูเขาไฟอยู่ใต้ดินและมันพร้อมที่จะระเบิดใน ไม่ช้า ทำ ให้คนกลุ่มหนึ่งต้องกลายเป็นวีรบุรุษ ในการป้องกันหายนะด้วยการขุดอุโมงค์ใต้ดิน เพื่อหาทางไม่ให้ลาวาไหลทะลักท่วมอาคารและบ้านเรือนผู้คน


4.  Meteor Storm –วันฟ้าถล่ม | เรื่องย่อ
เมื่อนักดาราศาสตร์สาว มิเชล ยัง ได้ทำการค้นพบปรากฏการณ์สุดเหนือธรรมชาติของจักรวาลน ั้นคือเธอได้พบว่าจะมีพายุอุกกาบาตมหึมาจะเข้าชน ซานฟานซิสโกในไม่ช้า แล้วนั้นคือมหาภัยนอกโลกที่กำลังจะเข้ามาทำลายล้างเม ืองที่เธอและลูกเธออาศัยอยู่ ในเวลานั้นเธอก็ได้พบอดีตสามีเก่า ทอม เป็นหัวหน้ารัฐบาลกลางของกองภูมิภาคสถานการณ์ฉุกเฉิน ซึ่งทั้งสองต้องร่วมม! ือกันยับยั้งการจู่โจมพายุอุกกา บาต อีกกว่านั้นมิเชลต้องมาหาปริศนาสาเหตุของการโจมตีพาย ุอุกกาบาตด้วยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรและทำไมถึงต้องมา ถล่มที่ซานฟานซิสโกเท่านั้น!



###############################ซ้ำขออภัย################################

Credit ++ : hero52  

http://www.thailandtorrent.com/

No comments: