Saturday, December 4, 2010

Torrent id: 222555

Despicable Me 2010 IMDB 7 6-Bluray 720p 5 1ch DTS CBGB LAMAGAFY [พากย์:Eng][SUB:ไทย][720i/p]




อธิบาย:


Despicable Me หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด ภาพยนตร์การ์ตูนเอนิเมชั่น สามารถเพิ่มอรรถรสได้ด้วยการเลือกชมเวอร์ชั่น 3 มิติ เพิ่งเข้าโรงฉายในบ้านเราไปเมื่อ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา บอก เล่าเรื่องราวของชายร่างใหญ่ ‘มิสเตอร์ กรู’ ที่ชื่นชอบการทำเรื่องเลวร้าย มีบรรดาลูกสมุนตัวเหลืองอ้วนกลม ‘มินเนี่ยน’ คอยรับใช้ กระทั่งมีเหตุผลจำเป็นบางอย่าง กรู ต้องรับเด็กกำพร�! �ามาอุปการะ ความสนุกสุดฮาจึงบังเกิดขึ้นพร้อมกับความซาบซึ้งในสายสัมพันธ์ระหว่าง พ่อ-ลูก



ย้อนไปก่อนมิสเตอร์แสบฯ จะเข้าฉาย ตัวอย่างหนังชวนฉงนเผยให้เห็นเพียงแค่ กรูและตัวมินเนี่ยน เดินไปพร้อม ๆ กัน โดยไม่บอกความเป็นมาเป็นไปอื่น ๆ นอกจากให้เห็นคาแรกเตอร์ของตัวละคร โดยเฉพาะเจ้ามินเนี่ยน กับลุคที่ดูวุ่นวาย น่ารัก พูดไม่เป็นภาษา ฮาเส้นตื้น ส่งให้คอหนังหลายคนนับวันรอชมหนังเรื่องนี้



ดังนั้นจึงต้องยกให้เหล่ามินเนี่ยนกลายเป็นจุดขาย ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทุกฉากที่มีตัวมินเนี่ยนสร้างความฮาน่าจดจำ เมื่อบวกกับบทสนทนาระหว่างตัวมินเนี่ยนด้วยกันเอง ซึ่งคนอย่างเรา ๆ ฟังไม่ได้ศัพท์ ขณะที่แกนหลักของเรื่อง อย่าง กรู ก็แสบร้ายแบบกวน ๆ บุคลิกของเขาบอกให้รู้ถึงคนฉลาดและมุ่งมั่น แต่นำพรสวรรค์ทางปัญญาไปใช้ในทางที่ผิด



ส่วนเด็กหญิงกำพร้าหน้าตาน่ารักทั้ง 3 คน 3 สไตล์  ที่หัวใจเพรียกหามาตลอด ก็ใช้สิ่งที่พวกเขาต้องการนั่นคือ ความรักและความอบอุ่น เป็นจุดพลิกชีวิตของมิสเตอร์กรู กลายเป็นข้อคิดเคลือบแฝงที่แสดงถึงความรักในครอบครัวหน่วย แม้จะเป็นหน่วยเล็ก ๆ ในสังคม แต่ก็สามารถเปลี่ยนดำให้เป็นขาวได้



มิสเตอร์แสบฯ เป็นหนังเบาสมองดูสนุกคลายเครียด ดูได้ทั้งเด็ก-ผู้ใหญ่ และเชื่อแน่ว่า วันนี้เจ้ามินเนี่ยนตัวเหลืองได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่ทำให้หลายคนจดจำหนัง เรื่องนี้ได้ ส่วนใครที่ติดใจความฮาของมินเนี่ยน แว่วข่าวมาว่า อาจจะมีการสร้างภาคต่ออกมาให้ดูกัน.



Release Group: CBGB

Container: MKV

Resolution: 720p

Source Media: Blu Ray

Audio Format: DTS

Audio Channels: 5.1

Audio Bitrate: 1510



Technical Specs

Size: 4.37 GiB

Runtime: 1h 34mn

Resolution: 1280x696

Framerate: 23.976 fps

Video Bitrate: 5 085 Kbps

DXVA Compliant: Yes

Has Chapters: Yes

Audio: English 5.1ch DTS @ 1 510 Kbps

SoftSubtitles: thai(.srt)



ซับไทยผมนำมาจาก thaisub แก้ไขเวลา คำผิดเอง ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้





http://i55.tinypic.com/2ywekgm.png

http://i55.tinypic.com/v4a4cl.png





Credit: wasinton

http://www.thailandtorrent.com/

No comments: