Wednesday, December 1, 2010

Torrent id: 221932

[18+] [Tama-sub][TH] Sora no Otoshimono 14 (OAD)


Credit By web เพื่อนบ้าน

Sora no otoshimono (สิ่งที่หล่นหายไปจากบนฟากฟ้า)
แนว(กางเกงใน) Heartfulcomedy Story

"ผมมั่นใจว่าต้องไม่มีใครเคยฝันเห็นอย่างนี้แน่ ในความฝันนั้นผมได้พบกับผู้หญิงแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ถึงจะไม่เข้าใจก็ตามว่าเพราะอะไร แต่ผมต้องรักผู้หญิงคนนั้นเป็นแน่ และผู้หญิงคนนั้นก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับผม แล้วในตอนจบของความฝันเธอคนนั้นก็จะบินหายไปบนท้องฟ้า แล้วทุกครั้งที่ผมตื่นขึ้นมาผมก็จะพบว่าตัวเองนั้นกำลังร้องไห้อยู่"
ซากุราอิ โทโมกิ พระเอกของเรื่อง เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรดา ๆ ที่พบเห็นได้ทั่วไป และสิ่งที่เขาต้องการนั้นก็คือความสงบสุข หรือชีวิตแบบธรรมดา ๆ นั่นเอง แต่คนที่รายล้อมตัวเขามีแต่คน(?)ไม่ธรรมดาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเพื่อนหญิงสมัยเด็กผู้เชี่ยวชาญท่ามือสับของคาราเต้ เพื่อนสนิทผู้อยากบินบนท้องฟ้า และสิ่งมีชีวิตปริศนาที่ตกลงมาจากฟ้า

PS.ตัวนี้เป็น OAD ที่แถมมากับหนังสือโดยเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นหลังจากอนิเมภาคแรกตอนที่ 13 และในท้ายตอนจะมีการเกริ่นนำไปยังภาคฟอร์เต้ที่เป็นภาคใหม่นิดหน่อย PS2. ห้ามนำไปขาย และนำไปแจกที่อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต
PS3. ห้ามอัพขึ้นเว็ปดูออนไลน์ เช่น Youtube, mthai นะครับ




http://www.thailandtorrent.com/

No comments: